BTS PGVN HUYỆN TUY PHƯỚC VIẾNG THĂM CÁC BAN NGÀNH

Thứ bảy - 18/02/2023 18:48
Tuy Phước: Sáng ngày 13/01/2023 (nhằm ngày 22/Chạp/Nhâm Dần), BTS PGVN huyện Tuy Phước tổ chức khánh viếng các Ban ngành Huyện ủy huyện Tuy Phước nhân dịp trước thềm xuân Quý Mão.
BTS PGVN HUYỆN TUY PHƯỚC VIẾNG THĂM CÁC BAN NGÀNH
Đoàn BTS PGVN huyện Tuy Phước do TT. Thích Nhuận Trí – Phó ban Trị sự  kiêm Chánh Thư ký GHPGVN tỉnh Bình Định, Trưởng BTS GHPGVN huyện Tuy Phước làm trưởng đoàn. Tháp tùng đoàn có: ĐĐ Thích Vạn Kim – Phó Trưởng BTS PGVN huyện Tuy Phước, kiêm Trưởng Ban Tăng sự;cùng các trưởng ban ngành đầu ngành, và những thành viên trong BTS PGVN huyện Tuy Phước tháp tùng./.
Đoàn đã đến thăm và chúc tết các Ban ngành: Huyện Ủy huyện Tuy Phước, UBND huyện Tuy Phước, UB MTTQVN huyện Tuy Phước, Phòng TNMT huyện Tuy Phước Phòng CA huyện Tuy Phước, Phòng Nội vụ huyện Tuy Phước,./.
Thượng Tọa Thích Nhuận Trí - Trưởng ban Trị sự GHPGVN huyện Tuy Phước, cùng Đại Đức Thích Vạn Kim – Phó Trưởng BTS PGVN huyện Tuy Phước, kiêm Trưởng Ban Tăng sự đã thăm hỏi, chúc Tết đến các Ban ngành với lời chúc đầy thân thiện, trên tinh thần đoàn kết “Đạo pháp đồng hành cùng Dân tộc” và Thượng toạ đã gửi lời tri ân đến các ban ngành trong thời gian qua đã yểm trợ giúp đở làm tô vẽ thêm Phật Giáo huyện nhà đầy phần trang nghiêm hoan hỷ, đồng thời gửi lời mến chúc năm mới an khương hạnh thông công việc để bước thêm năm mới, xuân Quý Mão thật nhiều an vui và hạnh phúc./.
Thay mặt các Ban ngành, Quý Lãnh đạo, đã có những lời chúc thật nhiều an lạc và tri ân sâu sắc đến BTS, đã dành thời gian quan tâm đến toàn thể các ban ngành, quý Lãnh đạo trong huyện nhà./.
Nhân đó, Ông Nguyễn Đình Thuận, Phó bí thư huyện ủy huyện Tuy Phước, đã có lời tán dương đặc biệt đến Phật Giáo huyện nhà trong năm qua, và sẽ tạo mọi điều kiện để Phật Giáo huyện nhà ngày một phát triển, mãi là niềm tin vững chắc cho hàng tín đồ nói chung.
Image1
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8
Image8

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Phật Giáo Huyện Tuy Phước
Thống kê
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay119
  • Tháng hiện tại277
  • Tổng lượt truy cập96,360
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây